Duck hunt
Thanhhomay | Game mobile miễn phí | sms xếp hình kute | Phần mềm, ứng dụng, tiện ích cho điện thoại | Giải trí, đọc truyện, tin tức, hình nền, nhạc chuông - WapViNa.In
WAP GIẢI TRÍ TỔNG HỢP CHO TẤT CẢ AE.HÃY NHỚ WAPVINA.IN VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!!!
WapViNa.In
HomeBlogGame
Admin nhận đổi thẻ carot uy tín. Liên hệ 0969.907.420. Vs tất cả mệnh giá.
| Phong Vân | 7VNR
Sự Kiện Game Mới Nhất
Bookmark: #7JAR
> >

Bài Viết : Không biết từ bao giờ

Đăng Bởi:admin
Admin™

Chuyên Mục: Truyện Teen
View:

Không biết từ bao giờ

m áo nhé.
-    Vâng ạ ! Em biết rồi anh à, anh cũng thế nhé.
Hôm nay tôi được nghỉ, tôi ngồi rất lâu bên cửa sổ và nghĩ về em, những cảm giác vẫn luôn mới mẻ trong tôi, một chút gì đó nhẹ nhàng, một chút đầy khao khát, tôi khao khát được gặp em, được chỏ che cho em dù chỉ là trong suy nghĩ :
-    Em ?
-    Mình nói chuyện như thế này, nhưng khi gặp nhau mình sẽ như thế nào nhỉ?
-    Vâng ! chắc là anh sẽ chạy mất dép luôn coi
-    Anh cũng nghĩ thế, nhưng mà hôm ấy anh đi chân đất
-    Anh dám đi như vậy.
-    Uh ! có sao đâu, nhưng anh sẽ không chạy đâu, anh sẽ phải bảo vệ và chăm sóc cho em cả đời nữa
-    Vâng
Chắc là khi chúng tôi gặp nhau, chúng tôi cũng vẫn như vậy, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc, mỗi ngày ý nghĩa hơn với tôi, chắc là với cả em nữa, tôi hy vọng sẽ được bên em đến hết cuộc đời, nhưng đó là những suy nghĩ của tôi, cuối cùng tôi cũng đã được nhìn thấy em, nhưng đó chỉ là qua mạng internet, cũng làm cho tôi thấy vô cùng xao xuyến, tôi hồi hộp khi nhìn thấy em, nhưng em chỉ cho tôi nhìn vài giây, nhưng như thế, cũng làm tôi hạnh phúc lắm rồi:
-    “ Này anh? Em tò mò chút nhé
-    Gì vậy em ?
-    Sao anh lại lấy nick là chuyentinh406, nó có ý nghĩa j à.
-    Uhk ! nó có ý nghĩa với anh, 406 là Tên Trung đoàn của anh, còn chuyện tình thì là tất cả những câu chuyện gì diễn ra với anh – Tôi trả lời em như thế.
-    Vâng em hiểu rồi.
Tôi và em lại nói chuyện, cảm giác về hình em, lần đầu tiên thấy em, bên em là một chú gấu bông xinh xắn, tôi có hỏi em là gấu bông xinh thế, xinh và đáng yêu giống như con người em vậy, em mỉm cười và trả lời tôi là đó là món quà của các bạn dành cho em, tôi hy vọng rằng, mùa đông yêu thương này, gấu bông sẽ bên em và bảo vệ cho em, sẽ không làm cho trái tim em bị lạnh.
-    Em ! Em cho anh xem lại em và con gấu đi
-    Vâng ! 2 phút thôi nhé
-    Uhk , thì 2 phút ah.
Tôi lại được nhìn thấy em, lần này tôi được nhìn lâu hơn, được nhìn em, tôi hạnh phúc mà không sao diễn tả, tôi thích em cười, nhìn em xinh thật đấy, khuôn mặt hiền hậu nữa:
-    Anh ! hết 2 phút rồi đấy nhé, không cho anh xem em nữa
-    Uhk ! anh bảo đã : em cười xinh xinh đáng yêu cho a xem lại nữa ah, rồi em tắt cũng được, em cười thật hồn nhiên và tự nhiên, có lẽ khoảnh khắc này sẽ mãi trong trái tim tôi, tôi sẽ nhớ cái ngày này, giờ này, ngày mà lần đầu tiên tôi được ngắm và nhìn nụ cười trong sáng của em, rồi em vụt mất, tôi lại nói chuyện với em mà không còn được xem hình ảnh nữa.
Tôi hy vọng không phải bây giờ mà mãi mãi , tôi sẽ được nhìn em cười, được quan tâm và bảo vệ em : Em à ? nếu sau này anh bắt nạt em, thì em có sợ không nhỉ ? Em hả ? lúc đó em sẽ mạch mẹ anh, và mách vợ anh nữa,em trả lời tôi như thế, uhk ! nếu như thế, ví dụ thôi ah, sau này em làm vợ anh, thì em sẽ mách vợ anh như thế nào ? Nhưng tôi sẽ không bao nạt bắt nạt em cả, tôi lại hỏi em :
-    Anh thích ăn kem lắm đấy,
-    Vậy ah.
-    Sau này em sẽ mua cho anh ăn nhé, cả quà mỗi lúc em đi chợ nữa
-    Vâng
-    Còn anh sẽ nấu cơm cho em ăn.


Không biết từ bao giờ  - student.uiwap.com
Tải Ảnh Gốc

Chúng tôi nói chuyên về tương lai như vậy, nhưng không biết sau này sẽ như thế nào, câu chuyện do chính chúng tôi viết lên, nên chúng tôi nghĩ rằng diều đó sẽ thành hiện thực, , chúng tôi sẽ lại được trò chuyện bên nhau, cùng làm trái tim của cả 2 sẽ ấm áp trong mùa đông này, chúng tôi kết thúc buổi trò chuyện như vậy, với nụ cười ấm áp của em, tôi vẫn còn nhớ mãi mà khoảnh khắc em đã cho tôi nụ cười ấy, một khoảng thời gian mà đẹp hơn những giây phút khác, sau này tôi và em sẽ cùng nhớ lại nó, tôi sẽ luôn bên em, đó là điều tôi muốn nói, dù như thế nào thì tôi sẽ không thấy đơn độc nữa, vì em luôn tồn tại trong tôi.
Hôm nay có lẽ là ngày vui  nhất của tôi, kể từ khi quen em, tôi lại có thật nhiều cảm xúc đến như thế này, em lại cho tôi được nhìn thấy em, được nhìn em cười:
“ – Em ah ! em cho anh xem em cười đi, anh chỉ cần 2 phút thôi.
-    Vâng ạ ! anh chờ em chút né
-    Hôm nay em xinh thế, cười vô duyên cái anh nghe nào.
Lúc đó em chỉ biết cười, nhìn đáng yêu thật đấy, tôi thấy em ít cười, nhưng đó là tôi trêu em thôi, chứ còn em cười đáng yêu hay vô duyên mà tôi bảo em như vậy, thì em vẫn cười rất xinh xắn. tôi thích nhìn em luôn như vậy, tôi sẽ viết câu chuyện cho em, và mong muốn câu chuyện này sẽ có hậu, những câu chuyện mà tôi được đọc, cũng thường có kết thúc có hậu, và nhân vật trong câu chuyện sẽ được ở bên nhau, tôi cũng hy vọng là như vậy:
“ Em à ! anh sẽ lại viết truyện.
-    vâng ạ ! anh viết đi, để em còn đọc.
-    uhk ! anh sẽ viết thật nhiều, sau này chúng mình già rồi, lúc mà mình rụng hết răng ấy, lúc ấy đọc lại sẽ buồn cười lắm nhỉ? “ Nhưng đó là ý nghĩ của tôi rằng chúng tôi cũng sẽ ở bên nhau, được cùng nhau đi hết cuối con đường của hạnh phúc, tôi không biết em sẽ nghĩ như thế nào, nhưng với tôi, em là một nửa của cuộc đời mà tôi đang đi tìm kiếm, không biết rằng cuộc sống có diễn ra đúng những gì tôi dự định không, nhưng dù như thế nào tôi và em sẽ cùng cố gắng.
Tôi cũng bảo với em là : chúng mình quen
BACK12345NEXT
Bạn Đang Xem Trang: 4
Tổng Số Trang: 5
Đến Trang :
Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Truyện Teen : Khi Hạnh Phúc Vụt Bay.
2013-11-22 / 13:21:54
Vì “em…nghiện anh” rồi
2013-11-22 / 13:21:47
Truyện ngắn: Xin lỗi, chị là chị dâu em
2013-11-22 / 13:21:27
Em là tình yêu
2013-11-22 / 13:20:08
Mưa đơn giản chỉ là mưa
2013-11-22 / 13:19:56
Trò chơi trốn tìm đã kết thúc… anh thề sẽ yêu em suồt đời
2013-11-22 / 13:19:39
Anh ở đâu, người em yêu nhất?
2013-11-22 / 13:18:48
12»
Game Ngẫu Nhiên
Liên Hệ - Hỗ Trợ
Tải game bằng UC Browser không bao giờ bị lỗi khôngthể tải tệp tin
HOMEGAME
U-ON
C-
STAT
Automatic Backlinks, Free backlinks Mobile
Backlink miễn phí Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link
↓Nghiêm Cấm Click↓