Thanhhomay | Game mobile miễn phí | sms xếp hình kute | Phần mềm, ứng dụng, tiện ích cho điện thoại | Giải trí, đọc truyện, tin tức, hình nền, nhạc chuông - WapViNa.In
WAP GIẢI TRÍ TỔNG HỢP CHO TẤT CẢ AE.HÃY NHỚ WAPVINA.IN VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!!!
WapViNa.In
HomeBlogGame
Admin nhận đổi thẻ carot uy tín. Liên hệ 0969.907.420. Vs tất cả mệnh giá.
| Phong Vân | 7VNR
Sự Kiện Game Mới Nhất
Bookmark: #7JAR
> >

Bài Viết : Không biết từ bao giờ

Đăng Bởi:admin
Admin™

Chuyên Mục: Truyện Teen
View:

Không biết từ bao giờ

hư thế nào, nhưng hiện tại, tôi đã thấy hạnh phúc lắm rồi, hy vọng câu chuyện của tôi sẽ có kết thúc có hậu, tôi bảo với cô ấy rằng :


“ – Em ? Anh đố em nhé ?
- Vâng ! anh đố em gì thế ?
- uhk ! anh đố em, ai là người xinh nhất nào ?
- Hihi ! Em không trả lời được anh à, anh trả lời cho em đi.
- Ui ! Chán em thế, câu đố dễ như vậy, mà em không trả lời được à
- Vâng ! Em ngốc giống anh mà.
- Uhk ! câu trả lời sẽ là : “Em sẽ là người xinh nhất, ít nhất với một ai đó à.
- Vâng à ! hy vọng là em sẽ được xinh nhất trong mắt người đó “


Tôi nói với cô ấy là tôi thấy thay đổi khi được bên cô ấy, nhưng điều đó không biết có đúng không nữa , cô ấy chỉ mỉm cười và bảo tôi rằng :


“ – Không biết anh có thể nói chuyện với em bao lâu nhỉ ? Em nói chuyện dở lắm, nên dễ làm người khác bực mình.


-    Thế à ! biết đâu bây giờ anh và em nói chuyện được như thế này, nhưng sau này thì sao nhỉ ? có khi anh và em lại suốt ngày cãi nhau ấy, nhưng anh nghĩ nếu như vậy cũng không sao mà, cuộc sống đôi khi  cũng cần những giận hờn mà.
-
-    Uhk ! Anh yên tâm đi, em sẽ không cãi nhau với anh đâu, mà chỉ tranh luận với anh thôi, nhưng bao giờ em thắng được mới thôi.
-
-    Thế à ! Vậy anh chờ xem như thế nào nhé, anh cũng không chịu thua em đâu
-
-    Biết đâu anh lại thua em thì làm như thế nào, cái gì cũng có thể xảy ra mà.
-
-    Uhk ! Mà cũng không biết như thế nào, có khi lại xảy ra điều ngược lại .
-
-    Em sẽ không bao giờ nhường anh đâu, anh phải nhường em đấy nhé.
-
-    Anh biết rồi em à !”
-
Vậy là ngoài trời những cơn gió se lạnh của đợt gió mùa đông bắc đầu tiên ùa về, đã tràn qua cửa sổ phòng tôi, làm cho tôi có rất nhiều cảm xúc, hôm nay trời cũng không được đẹp lắm, nhưng với tôi , em là khoảng trời đẹp nhất rồi, những gì tôi được trải qua trong thời gian ngắn ngủi này , nó sẽ như thế nào, nhưng tôi hy vọng nó sẽ là mãi mãi, đến giờ tôi phải đi ngủ rồi, tôi lại tạm biệt em để chìm vào trong giấc mơ êm đềm và không quên chúc em :
-    “ Anh phải đi ngủ rồi.
-    Vâng, vậy anh ngủ trước đi
-    Em sẽ ngủ sau à
-    Uhk ! Anh chúc em ngủ ngon nhé
-    Em cũng chúc anh như vậy ?
-


Không biết từ bao giờ  - student.uiwap.com
Tải Ảnh Gốc

Anh luôn bên em,bảo vệ, quan tâm em dù chỉ là vô hình


Tôi chào em và bắt đầu kết thúc một ngày thật ý nghĩa, nhất là khi ở bên em, được nói chuyện cùng em, tôi bị chỉ biết thầm cảm ơn ông trời đã Tình Cờ mang em đến cho tôi, để mỗi ngày cuộc sống của tôi thêm ý nghĩa hơn.
Tôi lại trên mạng, nhưng lần này là không có em, tôi phải trải qua một ngày cũng thật mệt mỏi , hy vọng lúc này được có em nói chuyện, nhưng chắc em bận công việc gì đó, nên cũng không vào được mạng, cũng không sao mà, dù không có em trò chuyện, thì tôi vẫn luôn tìm thấy niềm vui, không biết em đang làm gì nhỉ? Tôi đặt câu hỏi như vậy, nhưng chắc gì cô ấy nhớ mình là ai, chỉ là nói chuyện trên mạng thôi mà, có khi cô ấy đang hạnh phúc bên người yêu thương, có khi nào tình yêu giúp người ta thay đổi hay lại cho cho người ta luôn buồn không, tôi có hỏi em  :
“ Em có người người yêu chưa ? có lẽ đây là câu hỏi ngớ ngấn nhất.
-    Uhk ! anh biết như vậy sao anh vẫn hỏi em?
-    Anh cũng cũng hỏi như vậy thôi, chứ anh cũng không muốn biết câu trả lời đâu “
-    Vâng à.
Trong tôi dù không được nghe câu trả lời từ em , nhưng tôi cảm nhận được rằng, hình như em cũng buồn về tình yêu nhiều lắm, điều này không biết có đúng không? Hay là cảm nhận về em của tôi sai, chắc chỉ em mới biết được câu trả lời rõ nhất, dù như thế nào tôi sẽ không để em phải buồn, có lẽ sau những câu chuyện này, câu chuyện của chúng tôi sẽ nhộn nhịp và vui tươi lên, cuộc sống mà đôi khi những cái gì mình không thích, lại bắt ta phải đối diện mà, nhưng tôi sẽ cố gắng giúp em làm những gì có thể với những gì mình đang có. Tôi kết thúc câu chuyện với trí tưởng tượng về em như vậy đấy.
Hết ngày hôm đó, tôi không nói chuyện với em, không được chúc em ngủ ngon, tôi định kết thúc một ngày, nhưng vô tình tôi có được số điện thoại, nhưng lúc tôi nhắn tin, thì em đã chìm vào trong giấc mơ rồi, tôi cũng thấy run sợ, không biết ngày mai khi em thức dậy, thấy số điện thoại của tôi, không biết em có nhắn tin lại cho tôi không, hay là em lại giận tôi nhỉ? Tôi vẫn chưa được em đồng ý là cho số điện thoại, trong đầu tôi đặt ra rất nhiều câu hỏi như vậy, nhưng dù sao tôi cũng có số điện thoại và nhắn tin cho em rồi, tôi đi ngủ và chờ ngày mai thức dậy xem như thế nào, tôi lên giường và không quên tự chúc mình ngủ ngon ,mong em cũng ngủ ngon.


Tôi đã chìm trong ngủ, có lẽ cuộc sống của tôi ảnh hưởng trong quân đội nên tôi dậy từ rất sớm, và tôi đã nhắn tin cho em chào buổi sáng và chúc em một ngày thật ý nghĩa, không hiểu sao em cũng dậy sớm như tôi, chúng tôi lại bắt đầu nói chuyện lần đầu tiên trên điện thoại, nên nói chuyện cũng rất lâu, khi những tia nắng của ngày mới cộng thêm những cơn gió se lạnh, chúng tôi phải bắt đầu công việc của ngày,
Ngày

Bạn Đang Xem Trang: 2
Tổng Số Trang: 5
Đến Trang :
Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Em là tình yêu
2013-11-22 / 13:20:08
Game Ngẫu Nhiên
Liên Hệ - Hỗ Trợ
HOMEGAME
U-ON
C-
STAT
Automatic Backlinks, Free backlinks Mobile
Backlink miễn phí Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link
↓Nghiêm Cấm Click↓

XtGem Forum catalog