Thanhhomay | Game mobile miễn phí | sms xếp hình kute | Phần mềm, ứng dụng, tiện ích cho điện thoại | Giải trí, đọc truyện, tin tức, hình nền, nhạc chuông - WapViNa.In
WAP GIẢI TRÍ TỔNG HỢP CHO TẤT CẢ AE.HÃY NHỚ WAPVINA.IN VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!!!
WapViNa.In
HomeBlogGame
Admin nhận đổi thẻ carot uy tín. Liên hệ 0969.907.420. Vs tất cả mệnh giá.
| Phong Vân | 7VNR
Sự Kiện Game Mới Nhất
Bookmark: #7JAR
> >

Bài Viết : Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334

Đăng Bởi:admin
Admin™

Chuyên Mục: Truyện Dài
View:

Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334

ảoBư lại có bóng, ông anh này giờ đây không thèm quan sát như hồi đầu trận nữa màdốc bóng lách người thoát khỏi thằng Chiến đang lóng ngóng hoàn toàn dễ dàng.

- “Khó rồi ! “ – Tôi lắc đầu nhăn nhó rồi vội chạyvề hỗ trợ phòng thủ.

- Tình hình trên sân hiện đang rất khả quan cho đội12A21, suy ra tình hình 11A1 khá là… bi quan bởi toàn bộ đợt tấn công của lớpnày đều bị Bảo Bư cùng đồng bọn… à không đồng đội khóa chặt, và quí vị hãy cùngchờ xem lần này 12A21 sẽ làm gì để phá vỡ… ô kìa, một pha chạm trán trực tiếpgiữa Bảo Bư và Tia Chớp Vàng !

Đang xâm nhập vào trận địa đối phương thì Bảo Bưphải khựng lại bởi ngay trước mắt là tôi đang án ngữ, làm thành một chốt chặnkhá vững chãi nếu chỉ tính về mặt kĩ thuật.

- Sao thế? Vừa công vừa thủ, tí thở không ra hơiđâu! – Bảo Bư nháy mắt.
- Hê… thử rồi biết! – Tôi cười khẩy rồi lao vào.

Biết rằng một chọi một với tôi là không khônngoan, Bảo Bư chuyền sang cho Tú, và anh chàng điển trai này lập tức chuyềnsang cho em song sinh mình cũng đang thoát xuống bằng một cú đá nối thật nhanh.

- Tránh voi chẳng xấu mặt nào ! – Bảo Bư cười cườivới tôi ra vẻ ta đây rồi chạy đi.

Nhận thấy một đợt tấn công nữa từ đối phương đã bắtđầu, Luân khùng cùng Dũng xoắn vội trờ người sấn tới sát tiền đạo tên Toàn, lợidụng ưu thế số đông mà bắt buộc anh này phải dừng lại quan sát. Không bỏ lỡ cơhội, Luân khùng lao đến thực hiện động tác phá bóng cộng thêm áp lực của Dũngxoắn vẫn đang lăm le, tiền đạo đội bạn buộc phải chuyền ngược về lại cho BảoBư.

- Vụt… ! – Thằng Chiến như chực sẵn, vụt ngang quacắt bóng ngọt xớt.

- Dze… lên đi, lên đi ! – Không khí từ phía khánđài lại bừng nóng lên.

Như quyết tâm gỡ gạc lại pha bẽ mặt ban nãy vì bịBảo Bư áp sát, thằng Chiến lao thẳng đến trước mặt anh này, vờ lách người qua lạirồi bất ngờ chuyền sang cho tôi.

- “Tốt! “- Tôi mừng hết lớn, nhận bóng từ đồng độirồi nhanh chóng thoát xuống.

Chạy thật nhanh về phía cánh phải sở trường, tôithực hiện động tác xỏ kim quen thuộc cho qua nhanh chóng một trung vệ đội bạn rồilại lách người né luôn ý định một kềm hai vừa nãy của hai ông hậu vệ, tung chânđưa bóng chuyền chọc khe sang cho thằng Quý.

- Một đợt tấn công có vẻ hơi bị nguy hiểm của11A1, và thủ môn 12A21 đã lao ra…!!!!

Vừa thấy thằng Quý nhận bóng, thủ môn đối phương vộilao ra vì rõ ràng cả ba chốt chặn đều vừa bị tôi cho rơi, thế nhưng thằng Quýkhông sút mà lại chuyền sang cho Tuấn rách lúc này đang mặt mũi đỏ gay vì từ đầutrận đến giờ toàn đứng nhìn. Nhác thấy mình hụt đường chuyền, thủ môn 12A21 lậtđật chạy lùi lại, trơ mắt nhìn Tuấn rách nổi danh với tài dứt điểm bây giờ đãcó bóng.

- Xem ông đây… ! – Tuấn rách hét lên rồi co chânchuẩn bị sút, hãi hùng nghe có tiếng chân người chạy lịch bịch thật nhanh saulưng mình.

Và tôi bây giờ chỉ kịp hét lên thật to:

- Sút nhanh !!!!!

Nhưng không kịp, thằng Tuấn chỉ vừa đặt chân trụsát với bóng định tống cho một quả trái phá thì nhanh như chớp, nó bị một trungvệ đội bạn chạy từ sau lưng đẩy bóng ra khỏi tầm sút khiến nó… đực mặt ra đứngtrơ như trời trồng.

- Điên thiệt ! – Tôi nghiến răng ken két, dậm chânthật lực xuống sân vì tiếc nuối.

Có thể nói pha tấn công vừa rồi của chúng tôi vìmang tính chất bất ngờ nên đổi lại cũng đã quá vội vàng khi mà chỉ có một mìnhTuấn rách ở cánh trái không có ai hộ công. Dẫu cho khi nãy nó có sút kịp cũngchỉ là năm ăn năm thua vì khoảng cách khá xa và cũng chưa biết trình độ thủ mônđội bạn có thần sầu hay là không.

- 11A1 lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, và bây giờ bóng lạiđược 12A21 kiểm soát, một đợt tấn công nữa chăng? Trận đấu hấp dẫn quá bà conơi !!!!

Quả thật đây đúng là một trận đấu kịch tính khi màliên tục đến 20 phút sau của hiệp một, cả lớp tôi lẫn lớp đối phương đều thể hiệnmột màn trình diễn đối đầu nhau hết sức quyết liệt, không bên nào chịu thua bênnào. Đội hình 11A1 tấn công thất bại vì bên kia phòng thủ quá tốt thì đổi lại12A21 cũng chả thể nào loay hoay thoát khỏi vòng lẩn quẩn bị kẹt bóng ở khu vựcgiữa sân. Tôi, Tuấn rách cùng thằng Quý dù có cố gắng cách nào đi nữa cũngkhông thể biến những cơ hội phản công nhanh mà Luân khùng vất vả lắm mới tạo ratrở thành bàn thắng bởi tôi thì chịu trách nhiệm cả công lẫn thủ, chính thế nênchả thể nào lấp được chỗ trống là các mũi nhọn tấn công thiếu đi một người.

Thay vào đó, đội hình 12A21 với thể lực vượt trộiđã liên tục càn quét hết khu vực giữa sân, họ chỉ chịu lép vế so với chúng tôivề vấn đề kĩ thuật. Bảo Bư dường như trung thành với lối đá chém đinh chặt sắt,có bóng là sút để tạo hỗn loạn về phía đối phương, góp phần nâng cao cơ hội chocặp song sinh Tú Toàn ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Và cặp song sinh này dù có hơinhỏ con so với đồng đội thì lại bù vào đó hai anh em đều có kĩ thuật khá tốt,quan trọng hơn là phối hợp vô cùng ăn ý không chê vào đâu được. Dường như do làsong sinh nên có mối giao cảm tâm linh nào đó mà đôi khi tôi cũng phải há hốc mồmnhìn hai người họ phối hợp bật tường với nhau chuẩn xác đến mức… không cần nhìncũng biết vị trí huynh đệ mình ở đâu mà chuyền.

- Ghi bàn đi… ahh!!!!
- Bảo Bư cố lên, sút đê… sút vỡ m
BACK12345...7NEXT
Bạn Đang Xem Trang: 3
Tổng Số Trang: 7
Đến Trang :
Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 343 - 344
2013-07-07 / 02:29:25
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 341 - 342
2013-07-07 / 02:27:59
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 339 - 340
2013-06-29 / 03:12:00
Yêu nhầm chị hao ... được nhầm em gái chap 335-336
2013-06-29 / 02:43:54
Yêu Nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 337-338
2013-06-29 / 02:31:59
Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334
2013-06-06 / 03:34:40
Yêu nhầm chị hai... được nhầm em gái chap 303-304
2013-06-06 / 03:28:02
12»
Game Ngẫu Nhiên
Liên Hệ - Hỗ Trợ
Tải game bằng UC Browser không bao giờ bị lỗi khôngthể tải tệp tin
HOMEGAME
U-ON
C-
STAT
Automatic Backlinks, Free backlinks Mobile
Backlink miễn phí Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link
↓Nghiêm Cấm Click↓

Snack's 1967