Disneyland 1972 Love the old s
Thanhhomay | Game mobile miễn phí | sms xếp hình kute | Phần mềm, ứng dụng, tiện ích cho điện thoại | Giải trí, đọc truyện, tin tức, hình nền, nhạc chuông - WapViNa.In
WAP GIẢI TRÍ TỔNG HỢP CHO TẤT CẢ AE.HÃY NHỚ WAPVINA.IN VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!!!
WapViNa.In
HomeBlogGame
Admin nhận đổi thẻ carot uy tín. Liên hệ 0969.907.420. Vs tất cả mệnh giá.
| Phong Vân | 7VNR
Sự Kiện Game Mới Nhất
Bookmark: #7JAR
> >

Bài Viết : Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334

Đăng Bởi:admin
Admin™

Chuyên Mục: Truyện Dài
View:

Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334

về kĩ thuật tụi tôi.

- Và… trận đấu lại được tiếp tục,bóng được phát từ khu vực giữa sân nhưng…rè..è…rè…. !

Lời nói của tên bình luận viên bịngắt quãng giữa chừng khi mà vừa lúc đó đột ngột có một cơn gió thổi mạnh đếnsân. Luồng không khí lạnh này mạnh đến nỗi quả bóng đang yên vị trên sân cũnglăn ngược về lại theo hướng phần sân của bọn tôi.

- Vâng… a lô một hai ba bốn… tôinói anh em có nghe rõ không… alô… gió to thế không biết, trận đấu vẫn được tiếptục…a lô !!!!

Tái mặt nhìn thằng Luân cũng đangnhìn mình, tôi phập phồng lo lắng khi nhận ra rằng tụi tôi đang ở… ngược chiềugió. Trên sân lúc này hầu hết các khán giả đều đưa tay giữ nón và kêu la oaioái khi hàng dàn lá rụng bay rít theo từng cơn gió thổi mạnh đến. Bên trên bầutrời lúc này cũng đang vần vũ mây đen như khẳng định rằng chắc chắc chỉ chiều tốihôm nay thôi, mưa sẽ cực kì lớn. Và oái ăm thay tại sao mà lúc này đây, nhữngcơn gió từ các đám mây đông đặc kia lại đang táp vào mặt tụi lớp tôi như thể muốndùng khí lạnh mà đóng băng luôn cả đám.

- Tiêu… ngược gió ! – Thằng Luânchỉ nói được nhiêu đó rồi tắt ngúm.

Và tôi không biết nói gì hơn, chỉdùng chân giao bóng sang cho nó vì không thể giữ bóng cố định được nữa rồi chạysang phần sân đội bạn. Theo như thói quen thì Luân khùng sẽ chuyền luôn cho tôiđể tổ chức tấn công, ấy vậy mà lần này tôi không đón được đường chuyền của nóchỉ bởi… bóng vừa lăn được một tí là chậm chạp trở lại, ì ạch như lăn giữa bùnlầy.

Nhận ra vì đang bị gió cản, tôi vộichạy lùi lại đón bóng, quyết định dùng lực chân mạnh hơn để đảm bảo rằng nhữngđường chuyền của mình sẽ vẫn được như ý.

- Kèm người ! – Bảo Bư la lớn, lậptức thế trận ba chọi một lại tái lập.

Không dám chần chừ, tôi vội chuyềnxỏ kim sang cho Tuấn rách, thế nhưng một lần nữa bóng bị những cơn gió làm chữnglại giữa chừng trước khi đến được chân thằng Tuấn mặc dù tôi đã chuyền mạnhhơn. Bị mất bóng ngay trong tích tắc, thằng Tuấn không nhịn nổi bèn bỏ luôn vịtrí cắm mà chạy theo trung vệ đội bạn lúc này đang tranh thủ dẫn bóng sang phầnsân chúng tôi.

- Qua đây… nhanh… ! – Bảo Bư rahiệu, và liền nhận được bóng từ đồng đội.

Có vẻ như khi ngược gió hay thuậngió thì việc chuyền bóng cũng đều khó khăn như nhau, lần này Bảo Bư tuy nhận đượcbóng nhưng lại phải nhoài người hết cỡ, kết quả là trượt luôn trên sân và bịLuân khùng cướp bóng.

- Binh…. !

Biết rằng đang bị ngược gió là mộtđiều bất lợi, thằng Luân quyết định sút thật mạnh để rót bóng vào trung lộ, dùrằng tôi dám cá lúc ở điều kiện thời tiết bình thường thì cú sút này của nócũng phải đến được trước vòng cấm địa của đối phương.

- Hay.... ! – Vẫn với lợi thế caoto hơn, hậu vệ đội bạn đã thành công trong pha tranh bóng trên không với thằngQuý khiến nó té chỏng gọng ra đất.

- Ái chà chà… dường như được ôngtrời ủng hộ hay sao mà nãy giờ 12A21 toàn tấn công tới tấp quý vị ạ… thuận gióquả là hên đó mà !!!! – Bình luận viên phấn khích la lớn.

Dù rất ghét nhưng tôi lúc nàycũng phải thừa nhận một điều rằng tên bình luận viên đó nói đúng, và sự thậttrên sân hoàn toàn đúng theo nhận định đó. Như đã nói ở trên thì 11A1 tụi tôitrước giờ đá thiên về kĩ thuật, vì vậy mà sau một hồi quần thảo với 12A21 thể lựcvượt trội thì chúng tôi đã có phần xuống sức trước lối đá chém đinh chặt sắtnày khi đội hình phòng thủ liên tục bị kéo giãn. Và bây giờ lại thêm yếu tố thờitiết chính là ngược gió, tụi tôi dù có mở đợt tấn công nào cũng đều bị chặn đứngdo những đường chuyền không chuẩn xác.

Trái lại với bất lợi của chúngtôi thì 12A21 lại có nhiều lợi thế hơn hẳn, dù rằng bị thuận gió cũng ảnh hưởngđến lúc chuyền bóng do có phần mạnh hơn khó kiểm soát. Bù lại những cơn gió nàydường như rất ăn rơ với lối đá mạnh mẽ của đội bạn do những cú sút trái phá vốnđã mang cường lực giờ lại thêm sức mạnh từ phong thần, vì vậy những cú sút củahọ đã mạnh nay càng mạnh hơn. Không ít lần Khang mập phải vất vả cản phá để rồiê ẩm cả đôi tay, cũng không ít lần tụi tôi nhăn nhó khi chặn bóng, và cũng có gầnchục lần xà ngang với cột dọc đã cứu nguy cho khung thành đội tôi.

Và còn một điều bất lợi rõ ràng nữarất dễ nhận thấy, đó là tình trạng xuống sức thê thảm của toàn bộ đội tôi. Vừatham gia phòng thủ một cách vất vả, vừa thực hiện những đợt tấn công nhưngkhông hiệu quả, cộng thêm nhịp độ trận đấu liên tục tăng cao do đội bạn, và nhữngcơn gió mạnh mẽ thổi ngược lúc này đã khiến chúng tôi gần như kiệt sức.

- Binh…. ! – Khang mập nhoài ngườicản bóng đúng hướng từ cú sút của trung vệ đội bạn rồi lỡ đà lăn luôn ra bênkhung thành.

Không bỏ lỡ cơ hội, ông anh Tú vộinhào đến định sút bồi thì bị Dũng xoắn cản lại:

- Bốp… ! – Một đường chuyền sangbên phải cho Bảo Bư.

Thế nhưng đường chuyền này đã bịgió làm cho biến dạng, nó không đi thẳng hướng mà bị bẻ cong khiến cho tôi chặnbóng bị hụt, kể cả Tuấn rách cũng sững sờ chôn chân tại chỗ vì kèm sai người.Bóng lăn luôn vào khoảng trống trước khung thành, ngay chỗ Khang mập đang lồm cồmbò dậy quờ quạng do cơn đau trên mũi vẫn còn, và… một tiền đạo 12A21 đang đứng ởđó !

- Binh… !
BACK1...567
Bạn Đang Xem Trang: 7
Tổng Số Trang: 7
Đến Trang :
Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 343 - 344
2013-07-07 / 02:29:25
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 341 - 342
2013-07-07 / 02:27:59
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 339 - 340
2013-06-29 / 03:12:00
Yêu nhầm chị hao ... được nhầm em gái chap 335-336
2013-06-29 / 02:43:54
Yêu Nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 337-338
2013-06-29 / 02:31:59
Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334
2013-06-06 / 03:34:40
Yêu nhầm chị hai... được nhầm em gái chap 303-304
2013-06-06 / 03:28:02
12»
Game Ngẫu Nhiên
Liên Hệ - Hỗ Trợ
Tải game bằng UC Browser không bao giờ bị lỗi khôngthể tải tệp tin
HOMEGAME
U-ON
C-
STAT
Automatic Backlinks, Free backlinks Mobile
Backlink miễn phí Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link
↓Nghiêm Cấm Click↓