Duck hunt
Thanhhomay | Game mobile miễn phí | sms xếp hình kute | Phần mềm, ứng dụng, tiện ích cho điện thoại | Giải trí, đọc truyện, tin tức, hình nền, nhạc chuông - WapViNa.In
WAP GIẢI TRÍ TỔNG HỢP CHO TẤT CẢ AE.HÃY NHỚ WAPVINA.IN VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!!!
WapViNa.In
HomeBlogGame
Admin nhận đổi thẻ carot uy tín. Liên hệ 0969.907.420. Vs tất cả mệnh giá.
| Phong Vân | 7VNR
Sự Kiện Game Mới Nhất
Bookmark: #7JAR
> >

Bài Viết : Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334

Đăng Bởi:admin
Admin™

Chuyên Mục: Truyện Dài
View:

Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334

phòng thủ. Chỉ thoáng chốc,tiền đạo 12A21 đã mặt đối mặt với thủ môn Khang mập, chốt chặn cuối cùng của hàngphòng ngự lớp tôi.

- Bốp….binh… ! – Khang mập phản xạ kịp thời, tungngười tuyệt đẹp cản phá bóng thành công không thể chê vào đâu được.

Chẳng dám treo mỡ trước miệng mèo, Luân khùng vộigiành bóng táo bạo ngay trước khung thành khi bóng bật ra và rơi gần kề Bảo Bưvừa chạy xuống. Đội trưởng 11A1 lúc này đã có một quyết định cấp kỳ, đó là sútthật mạnh lên tuyến trên, chính thức hóa giải đợt nguy hiểm đầu tiên trướckhung thành đội mình. Bốn phía khán đài rộ lên những tràng pháo tay tán thưởng,và cũng không thiếu những tiếng la ó, hò hét đầy tiếc nuối từ lực lượng hoạt náoviên 12A21.

- Thật là tiếc thưa các bạn, có nằm mơ cũng khôngngờ là pha tấn công chớp nhoáng ngay phút thứ 5 của hiệp một lại bị cản phá ácliệt đến vậy. Tiếc quá Bư ơi, sao mày… ây da em xin lỗi thầy…. Vâng, đội trưởng11A1 đã phá bóng thành công, hiện nay bóng đang có mặt ở khu vực trung lộ, và… ốdzè, tôi đã trông thấy Tia Chớp Vàng kia rồi… !

Vừa thở phào nhẹ nhõm vì Khang mập cứu nguy đội tuyểnmột bàn thua trông thấy, tôi không đuổi theo Bảo Bư nữa mà chạy ngược lại, biếtchắc chắn Luân khùng sẽ không dại dột chuyền cho Dũng xoắn để tổ chức tấn côngtuần tự mà sẽ thực hiện một đường chuyền dài vượt tuyến.

- Soạt… ! - Nhận bóng gọn gàng, tôi dừng lại vàigiây để quan sát tình hình trên sân.

Trông thấy Tuấn rách đang la í ới gần khung thànhđối phương, tôi sầm mặt rủa thầm cái thằng “lạy ông tôi ở bụi này” rồi lẳng lặngdốc bóng.

- Trí Nam đã có bóng và đang đơn độc thâm nhập trậnđịa 12A21, hình như Tia Chớp Vàng đã không đánh giá đúng thực lực của hàng phòngthủ đội bạn mất rồi… !!!

Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi công nhận tên bìnhluận viên này nói đúng, bởi vừa chạy được vài bước là trước mặt tôi đã có ngayhai cầu thủ đội bạn trờ đến, gương mặt trông cực kì nghiêm túc và căng thẳng. Cólẽ biết được tôi là mũi tấn công nguy hiểm dù giữ vị trí tiền vệ tổ chức nênhai ông anh này được phân công kèm cặp sát sao.

- “Tới đây, đánh nhanh diệt gọn! “- Tôi nghĩ thầmtrong đầu, đưa mắt nhìn hai ông này như ý thách thức nhào vô.

Nhưng ngược với dự đoán của tôi, hai ông thần cản địanày chỉ đứng yên một chỗ mà gườm tôi như quyết tâm giữ chặt khóa mọi hướng thoátly kể cả chuyền bóng. Đang ngẩn tò te thắc mắc kiểu quái gì kèm người lạ đời thếthì từ đằng sau, tôi nghe tiếng gió xé vụt tới. Phải nói nếu là cầu thủ bìnhthường thì đã chẳng hề hay biết gì rồi, may thay tôi còn có phản xạ được rènluyện qua võ thuật nên như có cảm giác mà rê bóng sang phải, kịp thấy một bóngngười vụt lên sát sườn. Định thần nhìn lại thì đó là Bảo Bư đã tranh thủ thờigian tôi bị kẹt tại chốt chặn đầu tiên mà chạy về hộ công định cướp bóng trongchân.

- Hê… ! – Nhác thấy trước mặt mình lúc này có đếnba cầu thủ, tôi không dám vọng động mà giật gót đẩy bóng về phía sau cho Luân độitrưởng.

Như chỉ chờ có thế, trông thấy hậu vệ lớp mình làmăn được quá nên tên bình luận viên cao hứng rống lên ngay:

- Thấy chưa tôi đã bảo mà, quý vị thấy chưa, hàngthủ 12A21 đã có cách kèm Tia Chớp Vàng rồi mà, tiêu nhé… !

- Ơ cái thằng này nó bình luận kiểu gì thế ??
- Đuổi cổ nó xuống đi mấy thầy ơi, nó bênh đội nókìa !!!
- Kệ đang hay, đuổi gì mấy ông, lo xem bóng đi !!!
- Đuổi cái đầu tụi mày ấy, tao gọi hội đánh chết bươmbây giờ !

Ngay lập tức trên khán đài lúc này đã bật lên nhữngý kiến trái chiều nhau về phần bình luận có\phần chủ quan cực kì lộ liễu trongnhững phút vừa qua, mà tất cả đều là của tên bình luận
aviên vốn dĩ học lớp 12A21 đội nhà đang thi đấu trên sân.

- Vâng vâng xin lỗi các bạn… thưa thầy lần sau emkhông dám nữa… quay trở lại với trận đấu, lúc này bóng đang được chuyền cho Dũng,nhưng kế bên anh là cặp song sinh Tú Toàn… !!! – Bình luận viên dẻo mồm vội xuốngnước xin can gián rồi tiếp tục phần việc của mình, may cho hắn là trót vào trậnbóng rồi nên thầy cô cũng không nỡ đổi người phát ngôn.

Thằng Luân hiểu ý, nó đưa bóng sang cho thằng Chiếnthực hiện lối tấn công biên, sẵn có Tuấn rách ở tuyến trên sẽ dễ dàng hộ cônghơn. Nhưng chúng tôi không thực hiện được ý đồ của mình khi mà đội bạn sau vàigiây để mặc cho thằng Chiến chạy sát đường biên ngang thì tổ chức kèm ngườingay lập tức.

- Qua kìa! – Thủ môn đội bạn hét lên, và Bảo Bư mặckệ tôi đứng đực mặt ra ở giữa sân, chạy thật nhanh đến chỗ thằng Chiến đang vôtư dốc bóng.

- Cái đệch… ! – Thằng Chiến giật nảy người khi thấyđội trưởng đối phương đang tiếp cận với mình bằng một tốc độ như ngựa phi nướcđại.

Nhận thấy thằng Chiến tâm lí thi đấu chưa vữngvàng, Bảo Bư quyết định dập luôn một phát cho thằng này sợ vỡ mật nên sấn tới đẩyvai thằng Chiến, mượn thể lực và sức vóc cao to của mình ép đối thủ ra ngoàibiên.

- Roét ! – Thằng Chiến không trụ được lâu, cục cựamới vài giây đã bị đối phương đẩy người hợp lệ lọt luôn ra khỏi sân, bị trọngtài thổi còi báo hiệu bóng đã đi hết đường biên.

Chỉ chờ có thế, một trung vệ khác của 12A21 lữngthững chạy tới ôm bóng thực hiện cú ném biên về phía đội trưởng của mình. B
BACK1234...7NEXT
Bạn Đang Xem Trang: 2
Tổng Số Trang: 7
Đến Trang :
Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 343 - 344
2013-07-07 / 02:29:25
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 341 - 342
2013-07-07 / 02:27:59
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 339 - 340
2013-06-29 / 03:12:00
Yêu nhầm chị hao ... được nhầm em gái chap 335-336
2013-06-29 / 02:43:54
Yêu Nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 337-338
2013-06-29 / 02:31:59
Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334
2013-06-06 / 03:34:40
Yêu nhầm chị hai... được nhầm em gái chap 303-304
2013-06-06 / 03:28:02
12»
Game Ngẫu Nhiên
Liên Hệ - Hỗ Trợ
Tải game bằng UC Browser không bao giờ bị lỗi khôngthể tải tệp tin
HOMEGAME
U-ON
C-
STAT
Automatic Backlinks, Free backlinks Mobile
Backlink miễn phí Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link
↓Nghiêm Cấm Click↓