Pair of Vintage Old School Fru
Thanhhomay | Game mobile miễn phí | sms xếp hình kute | Phần mềm, ứng dụng, tiện ích cho điện thoại | Giải trí, đọc truyện, tin tức, hình nền, nhạc chuông - WapViNa.In
WAP GIẢI TRÍ TỔNG HỢP CHO TẤT CẢ AE.HÃY NHỚ WAPVINA.IN VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!!!
WapViNa.In
HomeBlogGame
Admin nhận đổi thẻ carot uy tín. Liên hệ 0969.907.420. Vs tất cả mệnh giá.
| Phong Vân | 7VNR
Sự Kiện Game Mới Nhất
Bookmark: #7JAR
> >

Bài Viết : 65 ngày yêu

Đăng Bởi:admin
Admin™

Chuyên Mục: Truyện Teen
View:

65 ngày yêu

quá nên nó cũng chả nhìn rõ là cây gì ….. Bên trong khá tráng lệ …..những căn phòng hiện ra mờ ảo dưới ánh đèn yếu ớt màu vàng …..
My dẫn nó đến 1 căn phòng ….tối om …. Có tiếng bật điện ….chợt căn phòng vụt sáng ….. Quang cảnh căn phòng hiện ra đập mắt nó . Căn phòng sơn màu vàng , thảm lót bên dưới đỏ rực … Những chùm đèn màu vàng với ánh sáng yếu ớt giúp nó nhận ra cái bàn tròn nằm giữa căn phòng …. Trên bàn là môt chai sâm banh , vài món ăn và một chiếc bánh gatô to đùng với dòng chữ nguệch ngoạc bằng sôcôla :
” Chúc mừng sinh nhật Hoàng Hải – 8/11 ” .
Nó rất ngạc nhiên . Nó định hỏi làm sao My biết hôm nay là sinh nhật nó nhưng My vội kéo nó ngồi vào bàn tiệc . Đặt vào tay nó một hộp quà , My nhìn nó vớj ánh mắt âu yếm :
- Chúc mừng sinh nhật anh … !!!
Trong khi My rót sâm banh , nó kéo dây nơ mở hộp quà ……
Đó là một chiếc khăn len màu xám do chính tay My đan tặng nó …chiếc khăn đan khá thô , một số chỗ đan bị lỗi nhưng trong mắt nó đó lại là 1 món quà vô giá……
Nó sung sướng ôm trầm lấy My ….hôn lên bờ môj ngọt ngào của My …. Đôi môi của My cắm chặt vào môi nó …. My choàng 2 tay ôm thật chặt nó ….. Đối vớj nó giây phút này thật ngọt ngào , cảm giác thật tuyệt vời mà nó chưa bao giờ trải qua .
Đây có lẽ là buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời nó….
——————————————–
Dạo gần đây nó My bắt đầu có biểu hiện khác thường .
Có lần , My và nó ghé vào 1 tiệm bán đồ ăn nhanh , lúc nó đang cố gắng chen chúc xếp hàng đợi đến lượt mua gà rán , quay ra nó chợt thấy My đang sắp ngã khụy xuống đất , 1 tay ôm ngực 1 tay ôm đầu , 2 chân loạng choạng đứng không vững , mặt My tái xanh , nhợt nhạt . Có lẽ My bị mệt ….
Nó quăng bị gà rán xuống đất ….chạy lại thật nhanh định đỡ My dậy thì cô bé chợt hất bàn tay nó ra , đứng bật dậy và nói với nó bằng giọng lạnh lùng :
- Hôm nay em thấy không được khỏe …. Em muốn về nhà 1 mình …Xin lỗi anh …
Rồi My cất bước quay đi …. để lại nó đứng đó 1 mình với dấu chấm hỏi to đùng , không hiểu chuyện gì đang xảy ra …..
5 ngày sau đó , My ít gọi điện và nhắn tin cho nó hơn trước đây . Có hôm chỉ là 1 cú điện thoại hỏi xem nó đã ăn cơm chưa . Có hôm cả ngày nó chỉ nhận được 1 dòng tin nhắn chúc ngủ ngon vào lúc đêm khuya của My , cuối tin nhắn vẫn là dòng chữ quen thuộc :
” I love you so much and forever ”
Nó cảm thấy không được vui ….. My của nó có cái gì đó khác trước đây …..hình như My đã thay đổi …… Hình như My không còn yêu nó như trước nữa …… My không còn quan tâm đến nó như trước nữa …..
Nó cảm thấy cô đơn …… Bỗng khóe mi nó cay cay ….. Tự nhiên nước mắt tự lăn trên gò má ….. Nó khóc …… Nó không hiểu vì sau nó lại khóc ….. Có lẽ là nó sợ sẽ mất My ……mất người con gái mà nó yêu thương nhất .
Đối với nó …..My là tất cả ……
Đến ngày thứ 6 , 11h tối….nó vẫn chưa ngủ , nó đang chờ đợi …. đợi 1 dòng tin nhắn hay 1 cú điện thoại …..Cả ngày hôm nay My vẫn chưa nhắn tin hay gọi cho nó ….. Nó có gọi cho My nhưng không ai bắt máy ……. Có lẽ My bận ….. Nó gửi tin nhắn cho My …..không hề có tin nhắn phản hồi ……
Đã gần 12 gjờ đêm , nó vẫn chưa ngủ …..vẫn đợi …. Nó nằm trên giường , 2 mắt dán lên trần nhà . Căn phòng dưới ánh đèn ngủ trở nên mờ mờ ảo ảo . Mắt nó cũng mờ dần đi …. Nó chìm vào giấc ngủ …..
” Khi yêu …… nào ai có biết …..cho nhau ……thật nhiều yêu thương …. Yêu nhau ……cho nhau thật nhiều …..để rồi cũng xa mãi thôi ….”" – bản nhạc chuông quen thuộc vang lên réo rắt từ chiếc điện thoại .
Nó chợt vùng dậy , với ngay lấy cái điện thoại ở bên cạnh .
- Alô !!! Em hả . Sao giờ này em mới gọi cho anh . Anh gọi điện với nhắn tin sao em không trả lời …. Em biết là anh lo cho em thế nào không ……”"
Mọi nỗi bức xúc trong lòng nó như muốn tuôn hết ra .
My chỉ im lặng …..
Một lúc sau My nói với nó bằng giọng lưỡng lự :
- Anh àh …… hay tụi mình chia tay đi……
- Tại Sao ????
( ………………… )
- “”Em hết yêu anh rồi phải không ….. Có phải em đã có người khác rồi phải không”"- Nó hét vào điện thoại .
- Em …..ừhm …… Có lẽ em đã yêu 1 người khác ….. Em không biết nữa ….. Em không còn cảm thấy vui khi ở cạnh anh như lúc xưa …. Em đã cố gắng …… Nhưng em không thể …..em không thể……
Nó hok biết nên nói gì lúc này . Cổ giọng nó nghẹn đắng …… Đầu óc nó quay cuồng ….. Mắt nó bắt đầu cay cay ….. Nó cắn chặt đôi môi…..vị mằn mặn của máu trên đầu lưỡi …. Nó cắn thật chặt môi để không nấc lên thành tiếng …… Để My không biết là nó đang khóc ….
My cũng im lặng …..
Ở đầu dây bên kia …… Nó chỉ nge thấy tiếng My đang thở dài ….hình như có cả tiếng sụt sịt ….hình như là My cũng đang khóc …..
“ĐỒ GIẢ DỐI “- Nó chợt nghĩ trong đầu.
Rồi nó cúp máy …… Nó khóc oà lên….. Nấc lên thành tiếng ……Nó không ngăn nổi nước mắt lăn trên 2
BACK12345NEXT
Bạn Đang Xem Trang: 4
Tổng Số Trang: 5
Đến Trang :
Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Truyện Teen : Khi Hạnh Phúc Vụt Bay.
2013-11-22 / 13:21:54
Vì “em…nghiện anh” rồi
2013-11-22 / 13:21:47
Truyện ngắn: Xin lỗi, chị là chị dâu em
2013-11-22 / 13:21:27
Em là tình yêu
2013-11-22 / 13:20:08
Mưa đơn giản chỉ là mưa
2013-11-22 / 13:19:56
Trò chơi trốn tìm đã kết thúc… anh thề sẽ yêu em suồt đời
2013-11-22 / 13:19:39
Anh ở đâu, người em yêu nhất?
2013-11-22 / 13:18:48
12»
Game Ngẫu Nhiên
Liên Hệ - Hỗ Trợ
Tải game bằng UC Browser không bao giờ bị lỗi khôngthể tải tệp tin
HOMEGAME
U-ON
C-
STAT
Automatic Backlinks, Free backlinks Mobile
Backlink miễn phí Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link
↓Nghiêm Cấm Click↓