Thanhhomay | Game mobile miễn phí | sms xếp hình kute | Phần mềm, ứng dụng, tiện ích cho điện thoại | Giải trí, đọc truyện, tin tức, hình nền, nhạc chuông - WapViNa.In
WAP GIẢI TRÍ TỔNG HỢP CHO TẤT CẢ AE.HÃY NHỚ WAPVINA.IN VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!!!
WapViNa.In
HomeBlogGame
Admin nhận đổi thẻ carot uy tín. Liên hệ 0969.907.420. Vs tất cả mệnh giá.
| Phong Vân | 7VNR
Sự Kiện Game Mới Nhất
Bookmark: #7JAR
> >

Bài Viết : 65 ngày yêu

Đăng Bởi:admin
Admin™

Chuyên Mục: Truyện Teen
View:

65 ngày yêu

t nhí nhảnh . Lần đầu tiên có người quan tâm đến nó như vậy , nó chợt cảm thấy người nó lâng lâng , như muốn bay lên vậy…. Lưu số cô bé mới quen vào máy , nó chùm chiếc chăn vào người và cười thầm … hôm nay quả là 1 ngày thú vị với nó ……
- Tít…..tít ….. – Tiếng tin nhắn từ chiếc điện thoại di động chợt cắt ngang dòng hồi ức của nó về cô ấy .
Đọc tin nhắn . 1 người bạn hỏi nó vài câu tin học …..
Nó ngồi dậy ra khỏi góc phòng …. chỉnh lại ánh sáng đèn ngủ cho căn phòng bớt đi sự mờ ảo . Rồi nó tự đi pha cho mình 1 ly cafe nóng … không đường ….
Ngồi trên chiếc ghế sôfa , nhâm nhi ly cafe nóng ….. Ừhm … Phải rồi …. Cafe……Nó lại nhớ về cô ấy …….
=================================
Sau lần gặp gỡ định mệnh trong cái đêm mưa ấy , hình ảnh cô bé tên My cứ xuất hiện trong đầu nó . Ngay cả trong lớp học , nó vẫn không thể nào quên cái đôi bàn tay nhỏ nhắn ấm áp ấy tối hôm qua còn siết chặt hông nó , nghĩ đến thôi mà nó chợt nổi da gà .
Trưa ….. tan học … nó đang định đạp xe về nhà ….. chợt túi quần nó rung lên … 1 dòng tin nhắn hiện lên dưới cái tên …. My ……
Nó đọc tin nhắn :-”" Anh đang làm gì đó , chiều nay anh rảnh không . Tụi mình đi uống cafe được không anh . Em muốn cảm ơn anh vì chuyện hôm qua . Hihihi”"
Trả lời tin nhắn . Nó muốn gặp lại cô bé ấy , nó muốn nhìn kĩ gương mặt cô bé đã cho nó 1 cảm giác mà nó chưa từng trải qua trước đây – chỉ bằng 1 cái chạm hông ….. Nó cũng muốn nhìn kĩ gương mặt của cô bé, vì hôm qua trời mưa lại tối quá nên nó vẫn chưa kịp nhìn rõ . Nó mừng đến phát run lên , như muốn nhảy cẫng lên , nó muốn hét lên thật to để cả thành phố này biết rằng nó đang rất hạnh phúc …. Nó phi thật nhanh chiếc xe về nhà….
3h chiều , nó đạp chiếc xe đến quán cafe mà nó hẹn gặp cô bé…..
Đưa mắt nhìn quanh , trong quán có vài người đứng tuổi , chẳng có ai trạc tuổi nó cả …. Cô ấy vẫn chưa đến ……
Chọn cho mình một cái bàn cạnh một bóng cây mát , nó kêu 1 ly cafe sữa , rồi ngồi đợi …. Với chiếc quần jean màu xanh và cái áo sơ mi đen trắng , trông nó thật mờ nhạt giữa quán ….. Bản nhạc khiến đầu óc như du dương hòa cùng điệu nhạc …..
- Chào anh !! – Một giọng nói quen thuộc làm nó chợt giật mình choàng tỉnh .Không thể tin vào mắt mình , trước mặt nó là một cô bé xinh đẹp , làn da trắng buốt , đôi mắt đen láy , lông mày đậm và sống mũi cao ,mái tóc thẳng mượt dài ngang vai . Nó tự hỏi …có phải My đây không ….Nhìn cô bé cứ như một cô diễn viên Hàn Quốc mà nó vẫn thường thấy trong phim …. àh hok ….. phải nói là như một thiên thần mới đúng …..
- Em là My nè . Tối qua tụi mình đã gặp nhau . Anh còn nhớ em không ?
“” Ờhm anh nhớ mà , em ngồi đi “” – Nó đáp . Không thể tin nổi, trước mặt nó chính là cô gái với chiếc áo mưa màu xám , chân tay run lật bật mà tối qua nó đã cho quá giang.
Cô bé kéo chjếc ghế ra và ngồi đối diện với nó . Cô bé mặc một chiếc váy màu hồng có kẻ hoa văn , trông thật nổi bật so với nó .Tim nó đập loạn lên , như muốn bay ra khỏi lồng ngực , nó hơi khó thở ….. đây là lần đầu tiên nó được ngồi cạnh môt cô gái lạ ….lại rất xinh đẹp . Mùi nước hoa thoang thoảng trên người cô bé làm tim nó như dịu lại, lấy lại được chút bình tĩnh …..
Cô bé kêu 1 ly sinh tố dâu . Rồi 2 đứa bắt đầu trò chuyện … Nó kể cho cô bé về gia đình nó…. 2 đứa tâm sự về người thân, bạn bè , về sở thích , cả về các vấn đề xã hội . Thỉnh thoảng đôi mắt cô bé cứ nhìn thẳng vào mắt nó khiến ngại ngùng , nó cố để không nhìn thẳng vào đôi mắt ấy , đôi mắt đen láy rất ngây thơ trong sáng ,không chút tì vết ,đôi mắt có thể hớp hồn tất cả những chàng trai mỗi khi nhìn vào .
Thời gian cứ thế trôi qua , nó muốn thời gian trôi thật chậm để cuộc nói chuyện mãi kéo dài , để nó được ngồi cạnh cô bé ấy , được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của cô .Qua cuộc nói chuyện nó được biết cô bé tên My là con gái 1 tổng giám đốc của môt công ty lớn tiếng tăm ở Sài Gòn . My là con một nên rất được cưng chiều … Nó chợt cảm thấy khoảng cách giữa nó với My cứ xa dần , xa dần ….
Cafe sữa hôm nay nhạt lạ thường…không được ngọt như mọi hôm …..
5h30 chiều , cô bé phải đi học thêm , cuộc nói chuyện với My chấm dứt ….. Chia tay My….. trở về nhà ….. nó cảm thấy có gì đó hụt hẫng ….
Mấy ngày sau đó , My bận học nên không thể gặp nó được . My và nó thường nhắn tin và gọi điện cho nhau , có lúc là hỏi thăm nhau , có lúc tâm sự về chuyện gia đình , bạn bè . Thường là My gọi cho nó …. những lúc My cảm thấy buồn , muốn tâm sự với nó …… Hay chỉ đơn giản là vì My muốn được nge giọng nó , My nhớ nó – My nói với nó vậy đó . Nhiều lúc nó muốn gọi cho My , nhưng lại thôi , nó sợ nó lại làm phiền My . Dù sao thì nó chẳng là gì đối với My cả …..
*******************************
” Khi yêu …..nào ai có biết …cho nhau thật nhiều yêu thương …… Yêu nhau ….cho nhau thật nhiều ….để rồi cũng xa mãi thôi”" – Tiếng nhạc chuông réo rắt từ chiếc điện thoại làm nó choàng mình tỉnh giấc .
Hơi bực mình , nó nhoài người với lấy cái điện thoại di động trên bàn . Ai gọi cho nó vào lúc nửa đêm thế này , nhầm
BACK12345NEXT
Bạn Đang Xem Trang: 2
Tổng Số Trang: 5
Đến Trang :
Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Truyện Teen : Khi Hạnh Phúc Vụt Bay.
2013-11-22 / 13:21:54
Vì “em…nghiện anh” rồi
2013-11-22 / 13:21:47
Truyện ngắn: Xin lỗi, chị là chị dâu em
2013-11-22 / 13:21:27
Em là tình yêu
2013-11-22 / 13:20:08
Mưa đơn giản chỉ là mưa
2013-11-22 / 13:19:56
Trò chơi trốn tìm đã kết thúc… anh thề sẽ yêu em suồt đời
2013-11-22 / 13:19:39
Anh ở đâu, người em yêu nhất?
2013-11-22 / 13:18:48
12»
Game Ngẫu Nhiên
Liên Hệ - Hỗ Trợ
Tải game bằng UC Browser không bao giờ bị lỗi khôngthể tải tệp tin
HOMEGAME
U-ON
C-
STAT
Automatic Backlinks, Free backlinks Mobile
Backlink miễn phí Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link
↓Nghiêm Cấm Click↓

XtGem Forum catalog