80s toys - Atari. I still have
Thanhhomay | Game mobile miễn phí | sms xếp hình kute | Phần mềm, ứng dụng, tiện ích cho điện thoại | Giải trí, đọc truyện, tin tức, hình nền, nhạc chuông - WapViNa.In
WAP GIẢI TRÍ TỔNG HỢP CHO TẤT CẢ AE.HÃY NHỚ WAPVINA.IN VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!!!
WapViNa.In
HomeBlogGame
Admin nhận đổi thẻ carot uy tín. Liên hệ 0969.907.420. Vs tất cả mệnh giá.
| Phong Vân | 7VNR
Sự Kiện Game Mới Nhất
Bookmark: #7JAR
> >

Bài Viết : Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 341 - 342

Đăng Bởi:admin
Admin™

Chuyên Mục: Truyện Dài
View:

Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 341 - 342

đều đã đồng ý.

Nhưng tôi thì không quan tâm đến chuyện đó lắm, vội bước tới chỗ hai người đàn ông đang nhìn mình mà kính cẩn cúi chào, trước là:

- Dạ, con chào bác, con… mới qua!

Sau là chào chú Ba, và cũng ngay sau đó, tôi trổ tài mồm mép liền:

- Có chút quà… dạ… cái hộp này con tặng bác…dạ…!

Vì đi quá gấp gáp, và lại cũng là… chôm chỉa quá gấp gáp nên tôi chẳng thể nào kiếm đâu ra tấm giấy bọc quà, thế cho nên bây giờ cái vỏ ngoài của hộp rượu nó lồ lộ ra trước mắt tất cả mọi người. Ngoại trừ đám con nít tụi tôi và anh Triết ra, hết thảy ba Tiểu Mai, chú Ba, anh Minh đều tròn mắt nhìn tôi đầy ngạc nhiên, và ba của Tiểu Mai hỏi tôi:

- Con… mua chai này đấy à?

Tôi biết, ba người bọn họ ngạc nhiên không phải là vì chai rượu này bởi tính ra Chivas Regal 18 năm thì cũng không quý lắm, thế nên học chỉ ngạc nhiên vì sao một thằng học sinh như tôi lại có chai rượu này làm quà.

Bối rối bảo con mua thì là dóc tổ, mà nói là con chôm của phụ thân ở nhà thì cũng không xong, tôi đành gãi đầu nói với nhạc phụ:

- Dạ… ba con cho con để… con tặng bác…!

Lúc đó, thề là tôi có nghe nói chú Ba cười phá ra mà nói lớn:

- Thằng rể quý, được!

Và bác trai cũng gật gù cười cười:

- Hà hà, thằng này vậy mà khá, uống được chơi được!
- Nó đánh cờ tướng cũng chắc tay lắm anh à! – Chú Ba tiếp lời.
- Thế hả? Được! – Bác trai nhìn tôi.

Dĩ nhiên lúc này tôi phải gãi đầu cười bẽn lẽn để tỏ vẻ ngại ngùng rồi, nhưng kỳ thực là trong bụng bây giờ tôi đang vui ghê lắm vì đã qua được một ải đầu tiên, đó là nhạc phụ đại nhân. Vừa vui vừa tiếc, tôi phởn quá đâm ra nghĩ xằng, đồ rằng nếu như khi nãy có khả năng thì chắc tôi cũng ôm hết nguyên cái tủ rượu của lão gia ở nhà mà đem qua đây luôn dám lắm!

Trở lại với tình hình bấy giờ, nghe chú Ba nói lớn có thằng rể quý đến nhà là từ đằng sau bếp, Tiểu Mai đã bước ra cười cười, nàng khẽ nháy mắt nhìn tôi ra ý: Thể hiện rất tốt, anh yêu!

Và cũng chả hiểu sao hôm nay, nhìn thấy Tiểu Mai mà tôi trông nàng lại càng đẹp hơn, và quan trọng nhất đó là… rất thân quen, cứ như nàng là người thân duy nhất bên cạnh tôi trông lúc này vậy.

- Bé Mai, cất chai rượu ra đằng sau nào, tí khui! – Bác trai ngoắc tay.
- Ba… có mẹ ở nhà đó nghen! – Tiểu Mai lắc đầu cười, nàng nói khẽ nhưng mọi người đều nghe thấy khiến cả bọn đều cười phá lên.

Tất nhiên, tôi cũng ngoác miệng ra cười chứ, nhất là khi Tiểu Mai âu yếm đưa mắt nhìn tôi tình tứ thì tôi lại càng cười lớn hơn.

Và… người làm tôi tắt cười, thất thần ngậm miệng lại là người bước ra ngay sau đó.

- Anh uống rượu thì để sau, hôm nay thì không nhé, bữa cơm gia đình thôi đấy!

Một giọng nói đầy mị lực, vừa nghe êm dịu như suối ngần, lại vừa sắc lạnh như có băng sương trong đó, không kém đi phần nào uy quyền. Điều bất ngờ chính là… giọng nói này có hơi lơ lớ, chắc chắn không phải là người Việt bản xứ, nhưng ít nhất là câu nói vừa rồi hoàn toàn đúng ngữ pháp và rất chuẩn xác, cứ như là người Việt Nam chính gốc đang nói vậy.

Vâng… bác ấy không phải ai khác hơn, chính là mẹ của Tiểu Mai, nhân vật mà tôi vừa ngưỡng mộ vừa… hãi hùng một phép.

Người phụ nữ được gọi là vợ của bác trai, là mẹ của Tiểu Mai bước từ sau bếp đi ra khiến quá nửa số người đang có mặt ở phòng khách đột ngột im lặng, thật may thay số người im lặng chỉ là đám con nít tụi tôi.

Bác trai nhún vai cười gượng:

- Rồi, biết, cơm canh xong chưa thế?
- Gần xong, nghe các anh đồn đãi rể quý thế nào nên tôi có hơi tò mò đấy thôi! – “Người ấy” nhẹ nói, tôi trông Tiểu Mai khẽ cười.
- Đây nè, rể của cô đứng đây nè! – Anh Minh giả lả đưa tay chỉ về phía tôi.

Và tôi… đang đối diện với bác ấy? Theo lí thì phải gọi là bác gái, nhưng… trẻ thế kia mà? Vậy là… cô ấy? Không… thế là xưng hô bậy bạ… Nhưng vậy thì biết phải xưng hô ngôi gì?

Trước mắt tôi lúc này là một người phụ nữ cực kỳ xinh đẹp, tuy đã bước sang tuổi trung niên (theo như Tiểu Mai kể trước đó là mẹ nàng năm nay 37 tuổi) nhưng trông vẫn trẻ như… thiếu nữ chỉ trong khoảng 25, bét nhất 28 tuổi là cùng. Người phụ nữ này tuy có nét già dặn của thời gian nhưng đồng thời vẫn giữ được nét tươi trẻ, tinh anh. Gương mặt xinh đẹp quyền quý nhìn vào là biết xuất thân không phải tầm thường, ánh mắt có phần còn sắc sảo hơn cả Tiểu Mai đang nhìn tôi mà như thể thấu tận chân tâm tôi đang nghĩ gì, bất giác tôi cảm thấy bị… thấp kém đi vài bậc mà chịu không được ánh nhìn chính diện, phải quay sang chỗ khác.

Tôi luôn tin rằng con người ai cũng có một cảm giác là nếu trong đời khi phải gặp một người nào đó mà ta bất chợt cảm thấy bỗng nhiên có sự phân rõ đẳng cấp giữa ta và người đó thì cũng là lúc ta biết được, họ đã ở một vị trí khác với chúng ta, có một xuất phát điểm cuộc đời lợi thế hơn rất nhiều so với chúng ta.

- Chào con, Trí Nam phải không?
- Dạ… dạ con chào….! – Đến đây tôi bỏ lửng câu chào, càng lúc càng lí nhí dần, nhưng đổi lại tôi cúi người kính lễ.
- Không cần khách sáo vậy đâu, bé Mai, mời bạn vào đi! – “Người ấy” mỉm cười, lời nói tùy rất bình thường nhưng nếu tôi tinh ý
BACK1...345
Bạn Đang Xem Trang: 5
Tổng Số Trang: 5
Đến Trang :
Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 343 - 344
2013-07-07 / 02:29:25
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 341 - 342
2013-07-07 / 02:27:59
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 339 - 340
2013-06-29 / 03:12:00
Yêu nhầm chị hao ... được nhầm em gái chap 335-336
2013-06-29 / 02:43:54
Yêu Nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 337-338
2013-06-29 / 02:31:59
Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334
2013-06-06 / 03:34:40
Yêu nhầm chị hai... được nhầm em gái chap 303-304
2013-06-06 / 03:28:02
12»
Game Ngẫu Nhiên
Liên Hệ - Hỗ Trợ
Tải game bằng UC Browser không bao giờ bị lỗi khôngthể tải tệp tin
HOMEGAME
U-ON
C-
STAT
Automatic Backlinks, Free backlinks Mobile
Backlink miễn phí Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link
↓Nghiêm Cấm Click↓