Lamborghini Huracán LP 610-4 t
Thanhhomay | Game mobile miễn phí | sms xếp hình kute | Phần mềm, ứng dụng, tiện ích cho điện thoại | Giải trí, đọc truyện, tin tức, hình nền, nhạc chuông - WapViNa.In
WAP GIẢI TRÍ TỔNG HỢP CHO TẤT CẢ AE.HÃY NHỚ WAPVINA.IN VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ!!!
WapViNa.In
HomeBlogGame
Admin nhận đổi thẻ carot uy tín. Liên hệ 0969.907.420. Vs tất cả mệnh giá.
| Phong Vân | 7VNR
Sự Kiện Game Mới Nhất
Bookmark: #7JAR
> >

Bài Viết : Yêu Nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 337-338

Đăng Bởi:admin
Admin™

Chuyên Mục: Truyện Dài
View:

Yêu Nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 337-338

? Nhưng… dám yêu dám hận, vậy nên rất có thể tôi sẽ bịlưu đày nơi biên ải, dám lắm!

Chính vì lẽ đó, mãi đến buổi tối, khi cả nhà vừaăn cơm xong là tôi đã lẻn lên sân thượng mà ôm hộp khô bò ngồi nhâm nhi mộtmình, vừa cắn miếng bò hảo hạng ngon tuyệt mà vừa nghe lòng đầy hoang mang. Phảithế chứ

-“Có nên hỏi Tiểu Mai chuyện này không nhỉ? Giấu nàng thì thật không tốt chút nào.. !”

Ui chà… khô bò ngon tuyệt, làm miếng nữa luôn chứnhỉ ?!

-“Nhưng lỡ hỏi Tiểu Mai xong rồi bị nàng giận thìmình biết tính làm sao đây?”

Quá xá đã, ngon quá trời quá đất, vừa cay vừa ngon… cảm giác ăn thả cửa thế này thiệt là sướng nhất trần đời.

-“Không được, mình đang ăn khô bò của Uyển Nhi tặngrồi, làm rõ thân thế của nhỏ này là chuyện phải làm, xem như… là đáp lễ người ta mới đúng. Mà hỏi Tiểu Mai thì cũng hơi ớn ha, không hỏi rồi để bị giận lạicàng ớn hơn !”

Hây dà nghĩ hoài mệt quá, ăn tiếp miếng nữa xem nào, ngon hết sảy bà bảy !

- Vừa ăn cơm xong đã ăn vặt, khô bò đâu ra mà nhiều thế anh?

Trước mắt tôi là bé Trân đang đứng chống hông nhìntôi bằng ánh mắt… sẵn sàng nhảy bổ vào để giành phần ăn với tôi, phía sau máitóc đang bay lất phất trong gió đêm hè, tôi trông thấy rõ ánh trăng đang le lóisau những đám mây.

- Ê… cái này của anh nha ! – Tôi theo phản xạ, kéohộp khô bò về lại gần phía mình.
- Em không thèm, ăn vào nóng trong người thêm chứlàm gì! – Trân nói rồi ngồi xuống cạnh tôi, con bé đưa tay vuốt tóc mai khẽ mỉmcười.
- Vậy thì tốt, anh… cân ký bò hàng ngày đấy, đi vềlôi ra cân lại mà thấy sụt giảm tí nào là chỉ có em ăn thôi đấy nhé! – Chỉ cầnliên quan đến khô bò là tôi sẽ có thể chắc chắn xử sự một cách trẻ con và ích kỉnhất.
- Thoải mái đi, em chả thèm đụng vào miếng nàođâu! – Trân hứ một tiếng rồi lại hỏi. – Mà sao anh mua nhiều thế?

Mải ăn mải nuốt, tôi đã hớ miệng:

- Được tặng chứ tiền đâu mà mua!

Và Trân ngạc nhiên ngay lập tức, con bé hết nhìn lạihộp khô bò to tướng đầy tràn rồi lại nhìn tôi mà hỏi bằng một giọng không thểnào tin được:

- Tặng á? Ai mà tốt qua vậy?
- À…ừ…. ! – Đến đây thì tôi biết mình đã bị hố,não bộ hoạt động nhanh hết mức có thể.

- Bạn cũ tặng ấy mà, nhưng em quan tâm làm gì, cóăn là được rồi! – Tôi đáp bừa cho qua chuyện, tự tin rằng chỉ cần đem nhân vật“bạn cũ” ra thì bé Trân sẽ thôi ngay thắc mắc.

Quả nhiên vẫn là tôi ứng biến như thần, Trân khôngcòn hỏi ai là tác giả của màn tặng khô bò này nữa, có lẽ một phần vì con bé chẳngham hố gì mớ thịt cay xè này. Chỉ đơn giản là con bé đứng dậy bỏ đi, không quênbuông lại một câu độc ác:

- Ăn cho lắm vào, em méc chị Mai bây giờ!

Phải công nhận rằng đang sung sướng nhai khô bò màtự dưng nghe đến Tiểu Mai là tôi đâm ra cụt hứng ngay tắp lự. Bởi đã từng có lầntôi bị nàng cấm cửa không cho ăn rồi, dã man hơn nàng còn cất luôn gói khô bòngon lành của tôi vào tủ lạnh nhà nàng, chỉ thỉnh thoảng mới cho tôi ăn vài miếngrồi lại đem cất vô, nguyên nhân duy nhất là tôi ăn nhiều bị đỏ mắt. Và Tiểu Maithì lại không thích thú gì lắm với cái cảnh tôi luôn miệng kêu ca than thở là mắtanh rát quá em ơi, anh phải ngủ thôi, tối nay không đi chơi được rồi.

Thế cho nên để tránh đi cái thảm họa bị tịch thukhô bò này, tôi đã quyết định đi một nước cờ anh minh. Đó là tôi cũng đi xuốngnhà cùng với Trân, lựa lúc con bé đang nhìn mình mà đủng đỉnh ung dung cất hộpkhô bò vào tủ lạnh, hoàn toàn tự nguyện đóng cửa lại và không hề có chút vẻ camchịu hay ấm ức nào.

- Woa… chuyện lạ à nha ! – Trân tròn mắt xuýt xoa.

- Anh trưởng thành rồi, phải biết lo chứ bé!

Vừa khệnh khạng nói, tôi vừa tự mãn bỏ đi lên nhàtrên mà lôi sách ra học, dù rằng có hơi chút tiếc nuối khi đang vui mà bị đứtdây đàn, đang ăn mà phải lăng xăng đem cất.

Tối hôm đó, sau khi tạm ôn bài xong, tôi vật vạrón rén đi xuống nhà dưới uống cốc nước rồi quyết định đi ngủ, cố dằn lòng mìnhlà không được ăn cái-thứ-hại-người kia nữa.

-“Cái tay cái tay… tao bảo mày rồi, nước, và đóngcửa… không phải khô bò !!!!”

Rụt tay lại rồi đóng tủ lạnh, tôi bỏ đi lên nhàtrên sau khi tưởng tượng ra thứ nước nhạt nhẽo mình vừa uống là một miếng khôbò thơm cay tuyệt diệu. Cũng là trước khi đặt mình xuống giường và nhắm mắt tiếnvào cõi mộng, tôi đã có một quyết định.

Để sau khi thi học kì II xong thì tôi sẽ hỏi TiểuMai về chuyện của Uyển Nhi, như vậy thì tôi cũng đỡ phần áy náy là mình không giấu giếm Tiểu Mai, và cũng có thêm thời gian để suy nghĩ về thân thế bí ẩn củacô nàng mắt xanh đang ở bên kia đại dương.

Đời học sinh mà nói thì đi học đúng là vui thiệt,gặp bạn gặp bè thường xuyên như cơm bữa, nhưng thường có cái tốt cũng phải cócái xấu, đời học sinh không phải là ngoại lệ. À không, cũng không hẳn gọi đó làcái xấu, dù rằng nó mang một cái hỗn danh cực kỳ cực kỳ ghê gớm là loài quỷ ma ởâm giới.

Vâng, tôi đang nói đến đại ma vương Thi-Học-Kỳ !

Và bọn học sinh tụi tôi, sẽ là những chiến sĩngoan cường trong cuộc chiến trường kì chống lại sự xâm lăng ngày một tới gần của tên đại ma vương lừng lẫy danh tiếng và bất tử qua mọi thời đại này. Với kiếnthức là vũ khí, chúng tôi quyết tâm chi
BACK1234...6NEXT
Bạn Đang Xem Trang: 2
Tổng Số Trang: 6
Đến Trang :
Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 343 - 344
2013-07-07 / 02:29:25
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 341 - 342
2013-07-07 / 02:27:59
Yêu nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 339 - 340
2013-06-29 / 03:12:00
Yêu nhầm chị hao ... được nhầm em gái chap 335-336
2013-06-29 / 02:43:54
Yêu Nhầm chị hai..được nhầm em gái chap 337-338
2013-06-29 / 02:31:59
Yêu nhầm chị hai.... được nhầm em gái chap 333-334
2013-06-06 / 03:34:40
Yêu nhầm chị hai... được nhầm em gái chap 303-304
2013-06-06 / 03:28:02
12»
Game Ngẫu Nhiên
Liên Hệ - Hỗ Trợ
Tải game bằng UC Browser không bao giờ bị lỗi khôngthể tải tệp tin
HOMEGAME
U-ON
C-
STAT
Automatic Backlinks, Free backlinks Mobile
Backlink miễn phí Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link
↓Nghiêm Cấm Click↓